Thông báo sử dụng “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”
Thông báo sử dụng “Sổ tay điện tử cải cách hành chính
tỉnh Bình Thuận”
Nhằm
tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm
trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC) của cán bộ,
công chức, viên chức; đồng thời, nâng cao nhận thức và sự đồng thuận của người
dân, tổ chức trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính Nhà
nước;
Sở
Thông tin và Truyền thông và Sở Nội vụ đã phối hợp hoàn thành xây dựng “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh
Bình Thuận”; thông tin Sổ tay gồm các nội dung chính liên quan công tác
CCHC, như: hệ thống các văn bản chỉ đạo của trung ương, của tỉnh; các chỉ tiêu,
nhiệm vụ cải cách hành chính của các sở, ngành, địa phương; kết quả các chỉ số
PAR, SIPAS, PAPI, PCI của tỉnh; kết quả công bố chỉ số CCHC của các sở, ngành,
địa phương; hệ thống các câu Hỏi - Đáp về công tác cải cách hành chính…
Địa
chỉ “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”: https://sotaycaicachhanhchinh.binhthuan.gov.vn.
Ngày
31/7/2024, Sở Nội vụ ban hành Công văn số 2092/SNV-CCHC thông báo sử dụng “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh
Bình Thuận”; trong đó, đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương:
(1)
Tạo chuyên mục “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận” trên Cổng
Thông tin điện tử của tỉnh (do Văn phòng UBND tỉnh tạo) và Trang Thông tin điện
tử của cơ quan, đơn vị, địa phương (do cơ quan, đơn vị, địa phương tạo), liên
kết đến địa chỉ Sổ tay điện tử https://sotaycaicachhanhchinh.binhthuan.gov.vn
(Thời gian hoàn thành trước ngày 10/8/2024).
(2) Tổ
chức phổ biến, tuyên truyền đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc phạm
vi quản lý biết, sử dụng và khai thác có hiệu quả thông tin Sổ tay điện tử cải
cách hành chính của tỉnh./.
Phòng
Cải cách hành chính - Sở Nội vụ