Tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2023
Lượt xem: 55

Tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2023

 

Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2023 diễn ra từ ngày 09 tháng 10 đến ngày 03 tháng 11 năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Qua bốn đợt thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được 03 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc thi.

Được sự thống nhất của lãnh đạo Sở Nội vụ và lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận, ngày 25 tháng 12 năm 2023, Ban Tổ chức cuộc thi đã tổ chức Lễ trao giải để vinh danh và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã tích cực tham gia, đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2023.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ thông qua Báo cáo kết quả cuộc thi

anh tin bai

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu

Đây là lần đầu tiên tỉnh Bình Thuận tổ chức thi tìm hiểu về cải cách hành chính bằng hình thức trực tuyến. Và cũng là lần đầu tiên một cuộc thi về cải cách hành chính của tỉnh có số lượng người tham gia nhiều kỷ lục với hơn 17.000 lượt. Số lượng người tham gia trả lời đúng tất cả các câu hỏi mà Ban Tổ chức đưa ra qua mỗi kỳ đều rất cao và tăng dần qua từng kỳ.

Điều đó chứng tỏ việc tuyên truyền về cải cách hành chính thông qua những cuộc thi trực tuyến như vậy là rất hiệu quả, sức lan tỏa rất cao.

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Bông - Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu bế mạc

anh tin bai

Đại diện các tập thể, cá nhân đạt giải chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức cuộc thi

Tiếp nối thành công đó, dự kiến trong năm 2024 và những năm tiếp theo, Sở Nội vụ sẽ tiếp tục phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức những cuộc thi tìm hiểu về cải cách hành chính để tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các quy định, khái niệm cơ bản liên quan đến công tác cải cách hành chính, giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh nắm vững mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính của tỉnh trong giai đoạn tới, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Phòng Cải cách hành chính

Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang