Kết quả kiểm tra việc thực hiện giờ giấc, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức, viên chức trong tháng 3/2024
Lượt xem: 44

Kết quả kiểm tra việc thực hiện giờ giấc, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức, viên chức trong tháng 3/2024

 

Trong tháng 3/2024, Tổ Kiểm tra (theo Quyết định số 36/QĐ-SNV ngày 20/02/2023 của Giám đốc Sở Nội vụ) đã tiến hành 02 cuộc kiểm tra đột xuất việc thực hiện giờ giấc, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã tại UBND xã Suối Kiết (huyện Tánh Linh) và UBND thị trấn Tân Minh (huyện Hàm Tân); 01 cuộc kiểm tra đột xuất việc chấp hành giờ giấc làm việc tại Sở Tài nguyên và Môi trường (bao gồm Chi cục Quản lý đất đai tỉnh, Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh).

Qua kiểm tra, Tổ đã ghi nhận, đánh giá hành vi, thái độ làm việc của công chức tại Bộ phận Một cửa của 02 địa phương nêu trên. Đồng thời, qua kiểm tra tại UBND xã Suối Kiết cho thấy có 04 trường hợp làm việc không đảm bảo giờ giấc (đến trễ) hoặc vắng mặt không rõ lý do; kiểm tra tại UBND thị trấn Tân Minh và Sở Tài nguyên và Môi trường cho thấy không có trường hợp đi trễ hoặc vắng mặt không rõ lý do. Sở Nội vụ đã có văn bản đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định đối với 04 trường hợp nêu trên.

Trong thời gian đến, Sở Nội vụ sẽ tiếp tục kiểm tra đột xuất việc chấp hành giờ giấc, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức, viên chức theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Thanh tra Sở Nội vụ

Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang