Kế hoạch thanh tra năm 2024 của Thanh tra Sở Nội vụ
Lượt xem: 125

Kế hoạch thanh tra năm 2024 của Thanh tra Sở Nội vụ

 

Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2572/QĐ-UBND ngày 11/12/2023 phê duyệt Kế hoạch thanh tra của tỉnh Bình Thuận năm 2024. Theo đó, trong năm 2024, Thanh tra Sở Nội vụ sẽ tiến hành thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về tuyển dụng, sử dụng, quản lý công chức, viên chức và thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo, cụ thể như sau:

1. Thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về tuyển dụng, sử dụng, quản lý công chức, viên chức tại các đơn vị: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc; UBND huyện Hàm Thuận Bắc; UBND thị xã La Gi; Sở Giao thông vận tải và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc.

2. Thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo tại: UBND huyện Phú Quý và UBND các xã Long Hải, Ngũ Phụng, Tam Thanh.

Hoạt động thanh tra của Thanh tra Sở Nội vụ góp phần phòng ngừa, phát hiện và xử lý hành vi vi phạm pháp luật; giúp cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện đúng quy định của pháp luật; kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khắc phục những hạn chế trong cơ chế quản lý, chính sách, pháp luật; phát huy nhân tố tích cực; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước của Sở Nội vụ; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân./.

Thanh tra Sở Nội vụ

Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang