Cử tri xã Đức Phú, huyện Tánh Linh: Cử tri kiến nghị UBND tỉnh quan tâm, xem xét việc quy định khen thưởng đối với Trưởng Trạm y tế cấp xã, vì trong thời gian qua theo quy định Trưởng Trạm y tế cấp xã không được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Lượt xem: 192

Cử tri kiến nghị UBND tỉnh quan tâm, xem xét việc quy định khen thưởng đối với Trưởng Trạm y tế cấp xã, vì trong thời gian qua theo quy định trưởng Trạm y tế cấp xã không được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen (Cử tri xã Đức Phú, huyện Tánh Linh).

Trả lời: (Tại Công văn số 86/BTĐKT ngày 08/02/2023)

         Theo quy định tại Điều 2 và Điều 24 Quy chế về công tác Thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận ban hành kèm theo Quyết định số 25/2018/QĐ-UBND ngày 03/8/2018 của UBND tỉnh có quy định đối tượng áp dụng khen thưởng và tiêu chuẩn được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh như sau: “... Các tập thể, cá nhân là công dân Việt Nam tham gia các hoạt động trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương và có thành tích tiêu biểu, xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội của tỉnh Bình Thuận”; Ngoài ra, đáp ứng đủ tiêu chuẩn theo quy định tại Điều 24 Quy chế này và được cấp có thẩm quyền xác nhận, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét tặng Bằng khen đối với thành tích đạt được. Trưởng Trạm y tế cấp xã là viên chức do Trung tâm Y tế cấp huyện quản lý, nếu đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định, được cấp có thẩm quyền xem xét đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng theo đúng quy định hiện hành.

Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang