Cử tri thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình và thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam: Thực hiện Nghị quyết số 05/2021/NQ-HĐND ngày 17/8/2021 của HĐND tỉnh quy định về chế độ đối với người hoạt động không chuyên trách ở thôn, khu phố và số lượng, chế độ đối với người tham gia công tác ở thôn, khu phố trên địa bàn tỉnh thì toàn bộ người hoạt động không chuyên trách ở thôn, khu phố đều được hưởng chế độ và cấp bảo hiểm y tế, riêng thôn đội trưởng khu phố không được cấp bảo hiểm y tế...
Lượt xem: 461

Thực hiện Nghị quyết số 05/2021/NQ-HĐND ngày 17/8/2021 của HĐND tỉnh quy định về chế độ đối với người hoạt động không chuyên trách ở thôn, khu phố và số lượng, chế độ đối với người tham gia công tác ở thôn, khu phố trên địa bàn tỉnh thì toàn bộ người hoạt động không chuyên trách ở thôn, khu phố đều được hưởng chế độ và cấp bảo hiểm y tế, riêng thôn đội trưởng khu phố không được cấp bảo hiểm y tế. Cử tri kiến nghị xem xét bổ sung, hỗ trợ thêm cho đối tượng này (cử tri thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình và thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam).

 

         Trả lời: (Tại Báo cáo số 283/BC-UBND ngày 19/12/2022)

 

         Nghị quyết số 05/2021/NQ-HĐND ngày 17/8/2021 của HĐND tỉnh quy định chính sách đặc thù nhằm hỗ trợ cho người hoạt động không chuyên trách và người tham gia công việc trực tiếp ở thôn, khu phố. Chức danh Thôn đội trưởng không phải là người hoạt động không chuyên trách và người tham gia công việc trực tiếp ở thôn, khu phố. Do vậy, chế độ, chính sách đối với chức danh này thực hiện theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang